🍀🍀☘️ Tổ chức Chương trình Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2024: Tuyên truyền Luật Phòng cháy và Chữa cháy cho Thiếu nhi tại Trường THCS Thanh Bình🍀🍀🍀

Thứ năm - 19/09/2024 11:53
🍀🍀☘️ Tổ chức Chương trình Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2024: Tuyên truyền Luật Phòng cháy và Chữa cháy cho Thiếu nhi tại Trường THCS Thanh Bình🍀🍀🍀
4
4
         Thực hiện Kế hoạch số 113, ngày 11/9/2024 của Ban Thường vụ Thành đoàn về tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2024, tuyên truyền luật phòng cháy và chữa cháy cho thiếu nhi. Nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, tăng cường ứng dụng nền tảng số, mạng xã hội phục vụ công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân đối với công tác PCCC; Đổi mới về nội dung, hình thức công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và kiến thức, kỹ năng về phòng cháy và chữa cháy cho thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng thực hành các biện pháp phòng cháy và chữa cháy, hạn chế đến mức thấp nhất số vụ và thiệt hại do cháy, nổ, tai nạn, sự cố gây ra.
         Hôm nay, Ngày 19 tháng 9 năm 2024, tại trường THCS Thanh Bình, một chương trình tuyên truyền đặc biệt đã được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam. Sự kiện này tập trung vào việc phổ biến Luật Phòng cháy và Chữa cháy cho các em học sinh, với mục tiêu nâng cao ý thức về an toàn cháy nổ và kỹ năng phòng ngừa cháy nổ trong đời sống hàng ngày.

          Chương trình có sự tham gia của Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Thanh Bình, Công an thành phố Điện Biên Phủ cùng tập thể giáo viên và 270 em học sinh của trường. Các em được hướng dẫn chi tiết về cách nhận diện các nguy cơ cháy nổ trong gia đình và trường học, cùng với đó là các biện pháp xử lý khi xảy ra hỏa hoạn, cách sử dụng bình chữa cháy và các kỹ năng thoát hiểm an toàn.
         Một trong những điểm nhấn của chương trình là các em được trực tiếp thực hành dập lửa bằng bình chữa cháy và thực hiện các thao tác sơ tán khi có cháy nổ, dưới sự hướng dẫn tận tình của các chiến sĩ PCCC.
          Cô Bùi Thị Thanh Huyền- BT chi bộ, hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi các em học sinh không chỉ được học tập lý thuyết mà còn được thực hành những kỹ năng quan trọng. Điều này giúp các em nâng cao ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng về vấn đề phòng cháy chữa cháy."
          Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2024 tại trường THCS Thanh Bình đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần tạo nền tảng giáo dục an toàn cho thế hệ trẻ.

 
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13
 
14
 
15
 
16
 
17
 
18
 
19
 
20
 
21
 
22
 
23
 
24
 
25
 
26

28
 
27

 
 

Tác giả: thcsthanhbinh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây