Thầy trò trường THCS Thanh Bình viếng Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập

Thứ sáu - 26/07/2024 00:36
Thầy trò trường THCS Thanh Bình viếng Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập
**Thầy trò trường THCS Thanh Bình viếng Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập**
          Ngày 27 tháng 7, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ, thầy và trò trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Độc Lập nhằm tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Các em học sinh và thầy cô giáo đã cùng nhau dâng hương tại các phần mộ. Đại diện nhà trường Cô hiệu trưởng Bùi Thị Thanh Huyền đã phát biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giáo dục truyền thống yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Thông qua hoạt động này, các em học sinh không chỉ được học về lịch sử, về những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước mà còn được khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm trong việc học tập và rèn luyện bản thân để xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

          Sự kiện này là một hoạt động giáo dục truyền thống ý nghĩa, góp phần gắn kết tình cảm thầy trò và nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước.
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10

Tác giả: thcsthanhbinh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây