Trường THCS Thanh Bình tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh (Phiên thứ nhất) - Năm học 2024 - 2025

Thứ tư - 11/09/2024 03:24
Chiều ngày 10 tháng 9 năm 2024 Hội nghị đại diện cha mẹ học sinh phiên thứ nhất năm học 2024-2025 của Trường THCS Thanh Bình diễn ra nhằm thúc đẩy sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, đồng thời đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh.
Trường THCS Thanh Bình tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh (Phiên thứ nhất) - Năm học 2024 - 2025
         Tại hội nghị, các đại diện cha mẹ học sinh đã thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến công tác giáo dục, kế hoạch học tập và các hoạt động ngoại khóa cho năm học mới. Nội dung của hội nghị bao gồm:
          - Đánh giá kết quả năm học 2023-2024: Những thành công và hạn chế trong năm học trước đã được phân tích và đánh giá, giúp xác định những yếu tố cần cải thiện trong năm học mới.
           - Kế hoạch năm học 2024-2025: Các mục tiêu về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, cũng như các hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện được đề xuất và thảo luận.
          - Vai trò của phụ huynh trong giáo dục: Các đại biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc hỗ trợ học sinh, đặc biệt là trong việc tạo môi trường học tập tích cực và định hướng đúng đắn cho các em.
           - Các hoạt động hỗ trợ học sinh: Một số hoạt động và chương trình được đề xuất nhằm hỗ trợ học sinh trong học tập, phát triển kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động cộng đồng.
           Hội nghị kết thúc với sự đồng thuận cao giữa các đại biểu và các kế hoạch cụ thể cho năm học mới.
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
7
 
8
File đính kèm

Tác giả: thcsthanhbinh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây