CBGVNV trường THCS Thanh Bình tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất chuẩn bị năm học 2024 - 2025

Thứ hai - 19/08/2024 06:51
🌿🌿🌿 Trường THCS Thanh Bình Tích Cực Chuẩn Bị Cơ Sở Vật Chất Cho Năm Học 2024-2025 🍀🍀🍀
CBGVNV trường THCS Thanh Bình tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất chuẩn bị năm học 2024 - 2025
 
          Trong không khí hào hứng chuẩn bị chào đón năm học mới, các thầy cô giáo trường THCS Thanh Bình đã chung tay tham gia vào các hoạt động lao động nhằm đảm bảo cơ sở vật chất của trường sẵn sàng cho năm học 2024-2025. 

          Những ngày qua, toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã tích cực tham gia vào các công việc như vệ sinh trường lớp, sắp xếp bàn ghế, trang trí lớp học, và kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị dạy học. Mỗi người đều tự nguyện đóng góp công sức với tinh thần trách nhiệm cao, nhằm tạo ra một môi trường học tập sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho học sinh.

          Không chỉ dừng lại ở việc vệ sinh và sắp xếp, các thầy cô còn chú trọng đến việc trang bị thêm các phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập theo hướng đổi mới.

         Đặc biệt, ban giám hiệu nhà trường cũng đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể để nâng cấp cơ sở hạ tầng, sửa chữa các hạng mục xuống cấp và đảm bảo an toàn cho học sinh. Toàn bộ hệ thống điện, nước, và các thiết bị phòng cháy chữa cháy cũng được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng.

          Hoạt động chuẩn bị cơ sở vật chất lần này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, mà còn là sự quan tâm của nhà trường đến việc tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Các thầy cô trường THCS Thanh Bình hy vọng rằng, với những nỗ lực không ngừng này, năm học 2024-2025 sẽ là một năm học thành công và đạt nhiều thành tựu mới.
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
13

 

Tác giả: thcsthanhbinh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây