NGÀY HỘI 20/10 CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH

Thứ hai - 23/10/2017 10:35
NGÀY HỘI 20/10 CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH
DSC 3753
DSC 3753
 

NGÀY HỘI  20/10 CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), Ban Nữ công Công Đoàn Trường THCS Thanh Bình đã tổ chức tọa đàm và thi nấu ăn giữa các tổ nhóm chuyên môn.

Tham dự buổi tọa đàm có đông đủ các đoàn viên Công Đoàn nhà trường. Tại buổi tọa đàm Chủ tịch Công Đoàn cô Nguyễn Thị Thanh Hương đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới văn hóa công sở và văn hóa ứng xử của con người trong thời hiện đại. Đặc biệt nêu bật lên vai trò của người phụ nữ, trong đó chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…Ngoài ra, vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được đưa ra chia sẻ và trao đổi thêm. Nhờ vậy đã tạo cho buổi tọa đàm thêm phần sôi động, lý thú và bổ ích.
Sau phần tọa đàm là hội thi nấu ăn. Hội thi được tổ chức nhằm khuyến khích hoạt động phong trào tập thể, trao đổi học hỏi kinh nghiệm nấu ăn và giao lưu tạo môi trường sôi nổi, vui vẻ, lành mạnh cho các đoàn viên công đoàn; duy trì hoạt động phong trào nữ công, góp phần gìn giữ tổ ấm hạnh phúc gia đình.
Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, hoa, thực vật, bàn và món ăn          Chủ đề của Hội thi nấu ăn là “Bữa ăn gia đình ngày cuối tuần”. Bữa ăn được nấu cho 6-8 người ăn, thời gian thi tối đa 2 giờ với mức tiền đi chợ tối đa là 500.000đ/đội. Mỗi đội có tối đa 04 người. Hội thi khuyến khích nấu các món ăn truyền thống, đặc sản vùng miền, các đội được phép sơ chế trước thực phẩm và tự chuẩn bị 02 bếp ga du lịch cùng các dụng cụ nấu ăn.
         Sau 2 giờ thi với sự chuẩn bị chu đáo về nguyên liệu, sự đam mê và hăng say của các đội thi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên, Ban tổ chức đã chọn ra các đội đoạt giải và trao giải.
          Đây là hoạt động rất ý nghĩa, tạo điều kiện để các chị, em đến từ các tổ, bộ phận có cơ hội thể hiện tài năng đảm đang nấu bếp của mình, và cũng là dịp để mọi người trong đơn vị thêm gắn bó, đoàn kết, có những giây phút thư giãn, thoải mái bên đồng nghiệp. Đồng thời nêu cao vai trò của Công đoàn và Ban nữ công trong đơn vị.                                           

Nguồn tin: NGÀY HỘI 20/10 CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), Ban Nữ công Công Đoàn Trường THCS Thanh Bình đã tổ chức tọa đàm và thi nấu ăn giữa các tổ nhóm chuyên môn. Tha

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây