TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ LÁI XE AN TOÀN

Thứ tư - 19/04/2017 19:28
Hiện nay an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Theo số liệu thống kê của Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, năm 2016 cả nước đã xảy ra 16.000 vụ tai nạn giao thông, làm 6.518 người tử vong và gần 15.000 người bị thương. Trường THCS Thanh Bình tổ chức TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ LÁI XE AN TOÀN cho học sinh nhà trường.
TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ LÁI XE AN TOÀN
TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ LÁI XE AN TOÀN

TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ LÁI XE AN TOÀN
 
Hiện nay an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Theo số liệu thống kê của Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia,  năm 2016 cả nước đã xảy ra 16.000 vụ tai nạn giao thông, làm 6.518 người tử vong và gần 15.000 người bị thương. 
Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông? Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh, sinh viên.
 Nguyên nhân gây tai nạn giao thông chủ yếu do uống rượu, bia điều khiển phương tiện, chạy quá tốc độ quy định, lấn làn, lấn luồng, không chấp hành - thậm chí chống người thi hành công vụ. Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành pháp luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình. Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và mọi người, việc chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông phải trở thành ý thức, thói quen của mọi người dân. Việc tìm hiểu pháp luật về giao thông là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy Công ty TNHN Linh Nam - Tổ 16 Phường Thanh Bình - Thành phố Điện Biên - Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam đã phối hợp cùng BGH Trường THCS Thanh Bình tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông với chủ đề “Lái xe an toàn” tới học sinh toàn trường.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trong buổi tuyên truyền, học sinh đã tiếp thu được những kiến thức về an toàn giao thông, nắm được những biển báo thường gặp khi đi trên đường.... đó là những kiến thức vô cùng quý giá với các em trong cuộc sống

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ban tổ chức đã xác định được rằng học sinh, sinh viên là một lực lượng đông đảo có một vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã - hội của đất nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “ Thanh niên là người chủ tương lai của đất nước, nước nhà thịnh hay suy, mạnh hay yếu, một phần là do thanh niên”. Do đó những học sinh, Trường THCS Thanh Bình đã đóng một vai trò to lớn trong việc xây dựng “Văn hoá giao thông” bằng những việc làm cụ thể như: Chúng ta hãy bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất như đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe moto, xe gắn máy, dừng, đỗ đúng phần đường quy định, nghiêm chỉnh chấp hành tín hiệu giao thông. Không dàn hàng, dùng ô che khi điều khiển phương tiện giao thông... Góp phần xây dựng nhiều tuyến phố, nhiều con đường xanh - sạch - đẹp; xây dựng nhiều con đường giao thông nông thôn; bảo vệ giữ gìn và xây dựng nhiều công trình giao thông công cộng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trong buổi tuyên truyền đó Công ty Công ty TNHN Linh Nam - Tổ 16 Phường Thanh Bình - Thành phố Điện Biên - Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam đã dành rất nhiều phần quà động viên, khuyến khích các em học sinh trong trường.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Buổi tuyên truyền kết thúc trong sự hân hoan phấn khởi của các thầy cô và các em học sinh. Các em mong muốn rằng mình sẽ được tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để rèn cho mình những kỹ năng trong cuộc sống.
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây