Giáo dục học đường - Trường THCS Thanh Bình

Thứ ba - 15/08/2017 21:41
Những tấm gương việc tốt trong cuộc sống.
Giáo dục học đường - Trường THCS Thanh Bình
GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN “NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT”
TRƯỜNG THCS THANH BÌNH.
 
Khi nói về trường THCS Thanh Bình chúng ta không thể không nhắc đến cô Phó hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương, một con người "Tâm huyết, trách nhiệm, mẫu mực". Với gần 30 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, dù ở cương vị nào cô luôn thể hiện được phẩm chất mẫu mực của một nhà giáo, khẳng định được năng lực, uy tín của mình trước tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
            Cô nổi tiếng về cách làm việc khoa học, ngăn nắp, tỉ mỉ. Cô là người chăm chỉ tự học, tự nghiên cứu sách báo phục vụ cho công việc, cô luôn là người biết vận dụng những kiến thức khoa học vào trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khi đứng lớp cũng như khi đã là cán bộ quản lý cô luôn là nhà giáo mẫu mực, nghiêm túc từ lời ăn tiếng nói đến lối sống, tác phong sư phạm.
          Cô có cách làm việc khoa học, tinh thần vượt khó vươn lên và có bản lĩnh trong công tác. Các thầy cô trong trường không bao giờ thấy ở cô sự mệt mỏi hay tinh thần làm việc sa sút. Điều này chỉ có thể có ở một con người có nghị lực phi thường, chúng tôi cảm phục cô vì điều đó. Cô thường xuyên đi sớm, về muộn luôn sát sao, quán xuyến công việc trong trường, chỉ đạo kịp thời khi cần thiết. Cô là phó bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn. Dù ở bất cứ cương vị công tác nào, cô cũng luôn nghiêm túc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao không chút toan tính, vụ lợi cá nhân.
          Đối với đồng nghiệp ngoài công tác chuyên môn ra cô như người chị, người bạn, luôn chia sẻ và động viên kịp thời những khi đồng nghiệp buồn, vui hay hoạn nạn...
Không chỉ làm tốt việc ở trường, trong gia đình cô là người phụ nữ đảm đang, nhân hậu, chăm sóc chồng con tận tụy, khéo léo. Các con của cô ai cũng ngoan ngoãn, trưởng thành.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, cô đã đạt nhiều thành tích đáng kể: Nhiều năm là Chiến sĩ thi đua, Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Điện Biên Phủ, nhiều giấy khen của Sở GD & ĐT tỉnh Điên Biên, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Điện Biên. Dưới sự chỉ đạo của cô, nhiều năm liền nhà trường luôn đạt giải cao trong các hội thi do Sở, Phòng tổ chức.
Cô Nguyễn Thị Thanh Hương là điển hình của người phụ nữ Việt Nam "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà", là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh và các đồng chí, đồng nghiệp noi theo!
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây