THCS Thanh Bình tổ chức nói chuyện chuyên đề về tư vấn sức khoẻ tiền hôn nhân cho Học sinh THCS

Thứ tư - 30/11/2022 02:51
7

7

          Thực hiện theo KH số 230/KH-TTYT ngày 09 tháng 11 năm 2022của TTYT TP Điện Biên Phủ;  công văn số 1579/PGD-ĐT ngày 16 tháng 11 năm 2022 Phòng GD&ĐT TP Điện Biên Phủ, về việc Tổ chức nói chuyện chuyên đề về tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân tại các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ năm 2022.
          Hôm nay Liên Đội Trường THCS Thanh Bình tổ chức nói chuyện chuyên đề về tư vấn sức khoẻ tiền hôn nhân cho Học sinh THCS. Trong buổi hoạt động này, học sinh toàn trường đã cùng cô Tổng phụ trách Vũ Thị Kim Duyên trao đổi về các vấn đề tiền hôn nhân như : vị thành niên, các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của trẻ vị thành niên; những điều nên và không nên làm ở tuổi vị thành niên; tảo hôn, kết hôn cận huyết, tác hại của việc sinh con sớm; thế nào là lạm dụng tình dục và cách phòng tránh lạm dụng tình dục ; các bệnh lây truyền qua đường tình dục; tổng đài chăm sóc bảo vệ trẻ em.
          Qua buổi nói chuyện này, phần nào đã trang bị cho các em kiến thức và biết cách bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, chú tâm vào học tập để có được kết quả tốt đảm bảo cho tương lai, hạnh phúc sau này của các em 
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI HOẠT ĐỘNG
 
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
 
7

8
 
9
 
10
 
11

Tác giả: Vũ Thị Kim Duyên


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản