Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2022.Liên đội trường THCS Thanh Bình tổ chức hoạt động Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2022.

Thứ hai - 21/11/2022 00:57
4

4

          Thực hiện theo công văn Số: 1597/PGDĐT-TCCB của Phòng giáo dục và đào tạo Thành Phố Điện Biên Phủ ngày 17 tháng 11 năm 2022 V/v hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2022.
          Hôm nay, ngày 21 tháng 11 năm 2022 Liên đội trường THCS Thanh Bình tổ chức hoạt động Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2022
          Trong buổi hoạt động này, học sinh toàn trường đã được nghe các nội dung:
          - Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, những đau thương, mất mát do tai nạn giao thông; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội.
          - Cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn xe mô tô, xe gắn máy và các biện pháp phòng tránh tai nạn xe mô tô, xe gắn máy, từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên khi tham gia giao thông.
          - Tuyên truyền, phổ biến các thông điệp về an toàn giao thông; pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; văn hóa giao thông; những cử chỉ, hành động đáng tuyên dương của người tham gia giao thông.
          Cũng trong buổi hoạt động, tập thể CB-GV- NV và 290 học sinh toàn trường đã dành 01 phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia năm 2022
          Sau hoạt động này, tập thể nhà trường đã cam kết thực hiện nghiêm túc văn hoá giao thông, đảm bảo an toàn giao thông vì mình, vì mọi người xung quanh
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI HOẠT ĐỘNG
 
9
 
1
 
2
 
3
 
4
 
6
 
7
 
8

 

Tác giả: Vũ Thị Kim Duyên


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản