Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 của thầy và trò Trường THCS Thanh Bình

Thứ hai - 28/01/2019 17:16
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỉ Hợi - 2019, chiều nay 26/01/2019, thầy và trò trường THCS Thanh Bình tổ chức dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sỹ Độc Lập.
Nghĩa trang Độc Lập - Thành phố Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên

Nghĩa trang Độc Lập - Thành phố Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên

Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019. 
           Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỉ Hợi - 2019, chiều nay  26/01/2019, thầy và trò trường THCS Thanh Bình tổ chức dâng hương, viếng nghĩa trang Liệt sỹ Độc Lập.
anh1

           Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thầy và trò nhà trường đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây là một nét văn hoá truyền thống mỗi khi tết đến, xuân về.
anh2

            Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các thầy cô giáo và các em học sinh đã thắp hương trên các phần mộ tại nghĩa trang liệt sĩ.
anh3

            Dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ được đơn vị nhà trường duy trì thường xuyên, được tổ chức vào các ngày lễ trọng thể của quê hương, đất nước, các dịp lễ, tết... Qua đó góp phần giáo dục cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ - thế hệ học sinh về lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, từ đó không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, đóng góp xứng đáng cho công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương.
 
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản