Học sinh Trường THCS Thanh Bình chào đón năm học mới

Thứ ba - 10/09/2019 23:39
Hòa trong không khí náo nức, hân hoan của hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước trong ngày hội khai trường, sáng ngày
5-9, trường trung học THCS-Thanh Bình – Thành phố Điện Biên Phủ – Điện Biên lại tưng bừng náo nức chào đón một năm học mới.
Học sinh Trường THCS Thanh Bình chào đón năm học mới

            
TRƯỜNG THCS THANH BÌNH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 
         Hòa trong không khí náo nức,  hân hoan của hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước trong ngày hội khai trường, sáng ngày 5-9, trường trung học THCS-Thanh Bình – Thành phố Điện Biên Phủ – Điện Biên lại tưng bừng náo nức chào đón một năm học mới.
         Tới dự buổi Lễ, nhà trường được vinh dự đón chào lãnh đạo đại diện các Ban, ngành, đoàn thể các cấp; Ban Đại diện Cha mẹ học sinh; cô giáo Bùi Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đông đủ các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh trong toàn trường.
DSC00600
DSC00597

          Buổi lễ diễn ra trang trọng, vui tươi phấn khởi với hai phần là phần lễ và phần hội.
          Phần lễ được diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng với đầy đủ các bước như: nghi thức, trào cờ, đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước.
DSC00716
          Sau phần lễ là phần hội gồm những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô và các em học sinh đặc biệt là phần ca múa hát sân trường đã tạo lên  không khí vui - khỏe.
          Kết thúc buổi lễ các em đều vui vẻ,  nụ cười rạng ngời,  phấn khởi, hào hứng chào đón năm học mới.
 
DSC00661
DSC00641
DSC00603
DSC00753

         
 
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản