AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI

Thứ ba - 27/11/2018 00:01
Nằm trong kế hoạch triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” của Công ty Honda Linh Nam phối hợp với trường THCS Thanh Bình, phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Điện Biên. Ngày 22/11/2018 nhà trường tổ chức ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI
AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI
 
    Nằm trong kế hoạch triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” của Công ty Honda Linh Nam phối hợp với trường THCS Thanh Bình, phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Điện Biên.
    Ngày 22/11/2018 nhà trường tổ chức ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
febff4703630d56e8c21
Cán bộ của phòng Cảnh sát giao thông lên lớp cùng các em
A

      Cán bộ của Công ty Honda Linh Nam lên lớp cùng các em
    Tại buổi ngoại khóa các em học sinh và thầy cô giáo nhà trường đã được truyền đạt những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, như: Đội mũ bảo hiểm đúng cách; ngồi xe an toàn. Với hình thức vui chơi có thưởng, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi về nhận biết các biển báo giao thông; phân biệt các hành vi đúng, sai của người tham gia giao thông qua hình ảnh... Qua đó, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh.
B
       Công ty Honda Linh Nam đã trao  mũ bảo hiểm cho các em học sinh
     Các em học sinh cũng được thông tin về tình hình tai nạn giao thông tại Việt Nam và tỉnh Điện Biên nói riêng, đồng thời truyền đạt các nội dung về Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng lưu thông an toàn trên đường; tác dụng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Qua buổi tuyên truyền sẽ giúp thầy, cô giáo và các em học sinh chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ, hạn chế tối đa các vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra.
     Nhân dịp này, Công ty Honda Linh Nam đã trao 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của nhà trường có hoàn cảnh khó khăn./.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay265
  • Tháng hiện tại4,271
  • Tổng lượt truy cập321,931
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây