TRƯỜNG THCS THANH BÌNH TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN SỨC KHỎE SINH SẢN TUỔI VỊ THÀNH NIÊN

Thứ ba - 05/11/2019 11:14
Trường THCS Thanh Bình đã tổ chức buổi hoạt động tập thể "Chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên"
DSC01110
DSC01110
         Ngày 21/10/2019 vừa qua. Trường THCS Thanh Bình đã tổ chức buổi hoạt động tập thể "Chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên"
         Đến dự buổi tuyên truyền có sự góp mặt của đại diện trung tâm chăm sóc sức khỏe bảo vệ trẻ em, đại diện y tế phường Thanh Bình,  cô Bùi Thị Thanh Huyền - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường  cô Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó bí thư chi bộ; hiệu phó nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 263 em học sinh trong trường.
          Buổi hoạt động tập thể đã cung cấp cho các em hệ thống kiến thức cơ bản, chính xác, hữu ích về giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên, từ đó giúp các em nhận thức đúng đắn về về vấn đề này, có trách nhiệm về các mối quan hệ, tránh được những hậu quả đánh tiếc. Đồng thời, giúp các em thoải mái tự tin hơn khi trao đổi về các chủ đề về sức khỏe sinh sản, giới tính.
          Hình thức thi hiểu biết về sức khỏe sinh sản của ba đội: Tình bạn, Mực tím, Tuổi hồng.  Được khéo léo lồng ghép vào các câu hỏi  liên quan đến hiểu biết tuổi dậy thì, những biến đổi tâm sinh lí tuổi dậy thì; giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên; giáo dục bạn nam biết tôn trọng, bảo vệ bạn nữ... đã được các bạn trong ba đội thi trả lời xuất sắc thể hiện sự hiểu biết của mình vế vấn đề giới tính.
    Kết thúc cuộc thi đội Tình bạn đã xuất sắc giành giải nhất, hai đội Mực tím và Tuổi hồng cùng giành giải nhì.
    Dưới đây là một số hình ảnh về buổi hoạt động
DSC01072
DSC01066
DSC01091
DSC01110
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay349
  • Tháng hiện tại4,392
  • Tổng lượt truy cập322,052
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây