SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ: TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC SỨC KHỎE VỊ THÀNH NIÊN CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH

Chủ nhật - 25/10/2020 23:16
         Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề được xã hội nói chung và trường THCS Thanh Bình nói riêng rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức cho các em đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống, học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội. Chính vì vậy buổi ngoại khóa tuyên truyền sức khỏe vị thành niên là rất quan trọng và bổ ích cho các em ở lứa tuổi này.
DSC02089

DSC02089


          Căn cứ vào kế hoạch số 36/KH - HTr ngày 14/9/2020 của Hiệu trưởng THCS Thanh Bình về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.
          Hôm nay ngày 26/10/2020 trường THCS Thanh Bình tổ chức hoạt động giáo dục tập thể Hoạt động tổ chức Tuyên truyền sức khỏe vị thành niên vào tiết chào cờ tuy ngắn gọn nhưng trang trọng, ý nghĩa vui vẻ.
          Về dự với buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thị Uyên - Phó trưởng phòng Dân số -  TTYT thành phố Điện Biên phủ, đồng chí Lò Thị Vân cán bộ y tế phường Thanh Bình.
          Mở đầu buổi tuyên truyền là vở kịch được các em dàn dựng rất hay và ý nghĩa nói về tình yêu học đường - và những điền nên tránh.
DSC02087
DSC02089

          Bài tuyên truyền của cô Nguyễn Thị Yến cán bộ y tế nhà trường, cùng với trò chơi Hái hoa dân chủ đã gúp các em có thêm  những kiến thức bổ ích về sức khỏe vị thành niên.
 
DSC02107
 
DSC02100

          Lồng ghép trong buổi hoạt động này là hoạt động quyên góp ủng hộ vật chất như; sách, bút... của các em học sinh dành cho các bạn vùng lũ miền Trung.
 
 
DSC02125

 
4

          Kết thúc buổi hoạt động đã để lại nhiều bài học bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh và đây cũng là hoạt động trải nghiệm sáng tạo của nhà trường được lồng ghép trong quá trình giáo dục toàn diện học sinh.
 
 

Tác giả: Đào Thị Ngân


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản