Thông báo kế hoạch nghỉ học và hướng dẫn học sinh ôn tập trong thời gian nghỉ học để phòng chống dịch của trường THCS Thanh Bình

Thứ sáu - 28/02/2020 09:10
Thông báo kế hoạch nghỉ học và hướng dẫn học sinh ôn tập trong thời gian nghỉ học để phòng chống dịch của trường THCS Thanh Bình
THÔNG BÁO
 
          Thực hiện Công văn 496/UBND-KGVX, ngày 28/2/2020 của UBND tỉnh Điện Biên, số 259/UBND-GD&ĐT, ngày 28/2/2020 của UBND TP Điện Biên Phủ V/v tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid – 19, trường THCS Thanh Bình - TP Điện Biên Phủ thông báo tới toàn thể phụ huynh và học sinh của nhà trường. Các em học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020.
          Nhà trường yêu cầu các em học sinh trong thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 vẫn tiếp tục ôn tập kiến thức cũ, hoàn thành các nhiệm vụ học tập đã được các thầy cô giao trên nhóm gmail, Zalo của các lớp; tự học trên các hệ thống học onlin miễn phí: ViettelStudy của Viettel; VNPT Elearning của VNPT.
          Các bậc  phụ huynh nhắc nhở các cháu tăng cường tự ôn tập kiến thức cũ, tăng cường sự tự học, tránh đi chơi tụ tập đám đông. Nhắc nhở các con thường xuyên súc miệng, họng bằng nước muối hoặc nước súc miệng; Giữ ấm cơ thể, tập thể dục, ăn chín, uống sôi và đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
0001
0002
 
259 tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc de phong chong dich 1
259 tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc de phong chong dich 2
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây